เครือข่าย

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

[PC] CHIVALRY : MEDIEVAL WARFARE [2.2GB][One2Up]





OS: Windows XP
Processor: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz or AMD Athlon X2 2.7 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: ATI Radeon 3870 or higher, Nvidia GeForce 8800 GT or higher. 512MB VRAM.
DirectX: 9.0c
Hard Drive: 7 GB HD space
Other Requirements: Broadband Internet connection



 

 

 

 


คลิปนะครับ ดูกันไปว่าชอบไหม พอดีรูปภาพมันน้อยไปหน่อย

 







การเล่น Online

เนื่องจากมีหลายท่านอยากรู้วิธีการเล่นกับคนอื่นนะครับ ผมก็เลยจะมาบอกวิธีการ ซึ่งตัวผมเองก็ชอบเหมือนกัน

อย่างแรกเลย ต้องลง Lan Launcher ของตัวเกม ซึ่งผมอัพมาให้แล้ว Download หรืออีกลิงค์หนึ่ง Download

วิธีลงก็แค่แตกไฟล์ออกมา ก็อปไฟล์ทุกไฟล์ในนั้นไว้วางทับในโฟลเดอร์ที่ลงเกม


อย่างต่อมา เราจำเป็นต้องมี IP Server ที่เราต้องการจะเข้าเล่น ซึ่งวิธีง่ายๆ ผมก็จะแนะนำให้หาไอพี จาก Tunngle ละกัน

เพราะมีคนออนเปิดเซิฟไว้อยู่ตลอดเวลา และคนเล่นเยอะมาก ขั้นตอนก็ตามภาพดังนี้เลยครับ






ต่อไปเป็นการเปิดเซิฟเองนะครับ

ไปในโฟลเดอร์ ที่เราลงเกมไว้ สร้าง shortcut ไฟล์ UDK.exe

คลิกขวาไฟล์ซอตคัทนั้น เลือก properties 

ในช่อง target นะครับ ให้พิม server map?lan ต่อท้าย UDK.exe" (ตัวอย่างเช่น udk.exe" server AOCFFA-Ruins_P?lan)

จากนั้นเข้าเกมที่ shortcut นี้

พอเข้าหน้าเกม ให้เราเปิด console ขึ้นมา แล้วพิม "open ไอพีเรา" หลังจากนั้นก็ให้เพื่อนเข้าเล่นในไอพีนี้ได้แล้วครับ


ปล. การเปิดเซิฟนี้ผมเองก็ยังไม่ได้ทดลองซักเท่าไร เพราะคนไทยเรายังไม่เห็นเล่นเยอะ เลยนำวิธีมาบอก เผื่อคนเล่นเยอะ 

แล้วจะมีใครซักคนเปิดก็ให้มาโพสในกระทู้นี้ได้เลยนะครับ 


ปลดล็อก

อันนี้แถมให้นะครับ เรื่องการปลดล็อกอาวุธครบทุกอาวุธของตัวละครทุกตัว

เข้าไปตามนี้นะครับ C:\Users\JEIXB\Documents\My Games\Chivalry Medieval Warfare\UDKGame\Config

แล้วเปิดไฟล์ UDKStats ขึ้นมา แก้ไขค่า ต่างๆจากเดิมที่เป็น 0 ให้เปลี่ยนเป็น 100 ทุกอัน แล้วกดเซฟ แล้วปิดไปได้เลยครับ


3 ความคิดเห็น: